17/03/2020

CẢM NHẬN CỦA GIÁM ĐỐC TUYỂN SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ SAINT PAUL LUTHERAN HIGH SCHOOL, BANG MISSOURI, MỸ

 

My name is Clint Colwell and I am the Director of Admissions for Saint Paul Lutheran High School. Saint Paul is a 9th-12th grade high school located in the Missouri in the Middle of the United Sates. Saint Paul currently has 200 students with 83 of them being from 21 different countries outside the US. We are a boarding school with our own on-site dormitories staffed and run by the school. 

 

We have worked with EduBridge for for a couple of years now and they have always sent us high quality students who study hard and work very well in the school here at Saint Paul. They are smart and well behaved and add to the overall quality of student body here at Saint Paul. We love EduBridge students. 

 

We wish a happy anniversary to EduBridge and we hope we remain partners for years to come. Thank you for working with us to bring quality students to our school. 

 

 

---

Tôi là Clint Colwell - Giám đốc tuyển sinh của trường Trung học nội trú Saint Paul Lutheran High School (SPLHS). Saint Paul là trường Trung học đào tạo học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 tại bang Missouri, Hoa Kỳ. Saint Paul hiện có 200 học sinh, trong đó có 83 học sinh đến từ 21 quốc gia khác nhau. Trường của chúng tôi là một trường nội trú có ký túc xá nằm ngay trong khuôn viên cùng với đội ngũ nhân viên do nhà trường quản lý.

 

Chúng tôi đã hợp tác với EduBridge trong một vài năm qua và EduBridge luôn gửi cho SPLHS những học sinh ưu tú có ý thức siêng năng trong học tập cũng như rất năng nổ khi tham gia các hoạt động trong trường. Các học sinh cũng rất thông minh và lễ phép, góp phần nâng cao chất lượng chung của toàn thể học sinh tại Saint Paul. Chúng tôi thật sự yêu quí các học sinh của EduBridge.

 

Chúng tôi chúc cho EduBridge có một ngày kỷ niệm vui vẻ, đồng thời hy vọng cả hai bên sẽ tiếp tục giữ vững mối quan hệ đối tác trong nhiều năm tới. Một lần nữa, cảm ơn sự cộng tác của bạn trong việc đem đến những học sinh chất lượng cho ngôi trường của chúng tôi.

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]