03/12/2022

DU HỌC CANADA - COQUITLAM SCHOOL DISTRICT

Coquitlam School District là hội đồng trung học tuyển sinh từ mẫu giáo tới lớp 12, tọa lạc tại Metro Vancouver, thuộc tỉnh British Columbia, Canada. Cơ sở vật chất của trường được trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại và tân tiến. Nằm giữa bờ biển Thái Bình Dương và dòng sông Fraser, trường được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp. Từ đây, học sinh chỉ cần di chuyển một quãng đường ngắn bằng ô tô hoặc tàu điện trên cao (Sky-train) là có thể đến với thành phố Vancouver thơ mộng.

 

1. Giới thiệu chung

 

Coquitlam School District tự hào khi đã có tới hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục với việc cung cấp môi trường học thuật chất lượng cao cùng nhiều học bổng xuất sắc. Là một trong những đơn vị xây dựng chương trình tuyển sinh quốc tế thành công nhất từ bậc mầm non tới lớp 12 tại Canada.

Coquitlam School District đón tiếp du học sinh và gia đình của họ từ mọi quốc gia trên thế giới. Hiện tại, Coquitlam School District có đến 33.000 học sinh, trong đó có 29 học sinh Việt Nam. Du học sinh đa dạng, đến từ hơn 30+ quốc gia trên thế giới như: Áo, Brunei, Trung quốc, Anh, Fiji, Phần Lan, Pháp, Đức, Guatemala, Hong Kong, Indonesia, Nhật, Hàn Quốc, Macau, Mexico, Na Uy, Romania, Nga, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Slovakia, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ và Việt Nam.

 

 

 

Hình ảnh một số trường thuộc Hệ thống giáo dục Coquitlam School District

 

Cùng EduBridge điểm xuyến qua 8 trường Trung học thuộc Coquitlam School District

- Centennial: Thiết kế của trường đáp ứng Tiêu chuẩn LEED Gold và có nhà bếp giảng dạy, cửa hàng kim loại, ô tô và mộc, nhà hát 220 chỗ ngồi và nhà hát ngoài trời. Các chương trình đặc biệt như Học viện Nghiên cứu Môi trường và Khúc côn cầu, Đào tạo Trình độ Cao, ô tô, nghệ thuật ẩm thực, nghiên cứu thực tế là những điểm nổi bật của trường xuất sắc này.

- DR. Charles Best: Trường mang trong mình một truyền thống tự hào về tình yêu thương, sự xuất sắc và thành tựu, khi trường tiến lên phía trước để hoàn thành sứ mệnh hòa nhập, giáo dục và truyền cảm hứng. Các chương trình học và hoạt động ngoại khóa cốt lõi bao gồm một loạt lựa chọn ấn tượng, từ vật lý và luật pháp đến kịch và bóng chuyền. Trong lớp học, học sinh là những người thành tích tốt nhất trong khu vực; bên ngoài lớp học, học sinh thể hiện ở trình độ cao nhất trong âm nhạc, nghệ thuật hình ảnh và biểu diễn, cũng như thể thao. Đội ngũ giảng viên tận tâm, sự chú trọng cá nhân hóa cho từng học sinh.

- Gleneagle: Trường có các cơ sở vật chất hiện đại. Các chương trình chuyên ngành bao gồm chương trình Nâng cao toàn diện và một tờ báo sinh viên giành giải thưởng mang tên The Edge. Chương trình COAST là một trải nghiệm giáo dục ngoài trời dành cho học sinh lớp 10. Bằng cách khám phá thế giới bên ngoài thông qua lăng kính học thuật, học sinh phát triển ý thức cân bằng và tôn trọng bản thân cũng như thế giới xung quanh.

- Heritage Woods: Trường nổi tiếng với những thành tích hạng nhất trong học thuật, mỹ thuật, phục vụ cộng đồng và thể thao với các biểu ngữ cấp tỉnh trong cả môn khúc côn cầu trên băng và trượt tuyết. Có sáu phòng máy tính cho học sinh làm việc. Các tiến bộ công nghệ bao gồm mạng không dây, máy chiếu LCD trong lớp học và máy tính xách tay cho phép học sinh và nhân viên sử dụng công nghệ để nâng cao

- Pinetree: Trường cung cấp Xếp lớp Nâng cao cho học sinh cũng như một số lượng lớn các chương trình tùy chọn hấp dẫn và thường độc đáo. Điều này bao gồm một loạt các khóa học nghệ thuật, công nghệ thông tin, giáo dục kinh doanh, kỹ năng gia đình và một chương trình truyền thông kỹ thuật số độc đáo. Trường tự hào có các chương trình nghệ thuật đẹp và biểu diễn mạnh mẽ cũng như chương trình thể thao đầy đủ.

- Port Moody: Trường cung cấp một loạt các chương trình học thuật, đội tuyển ngoại khóa, câu lạc bộ và hoạt động dành cho học sinh. Là chương trình Bằng Quốc tế duy nhất, và là một cộng đồng học sinh đa dạng với nhiều cơ hội học tập khắc nghiệt và lộ trình để khám phá. Khuôn viên của trường bao gồm hai phòng tập thể dục, một phòng tập thể dục tạ ngoài trời, phòng nhạc rộng rãi, một phòng thu âm và các phòng thí nghiệm khoa học, phòng máy tính và các phòng thợ kỹ thuật được

- Riverside: Trường dược biết đến khắp tỉnh là một trường công nghệ hàng đầu. Trường có một chương trình học chất lượng với các khóa học Trình độ Cao và cung cấp cho học sinh một loạt các cơ hội học tập tùy chọn đa dạng. Riverside có một chương trình ngoại khóa phát triển mạnh mẽ. Học sinh có thể lựa chọn từ rất nhiều câu lạc bộ, cơ hội lãnh đạo, đội tuyển thể thao và khuyến khích tất cả học sinh tham gia vào những lựa chọn có sẵn. Chương trình thể thao của Riverside đã tạo ra các đội tuyển đạt cấp vô địch tỉnh trong nhiều môn thể thao và cung cấp cơ hội cho học sinh tham gia vào nhiều đội thể thao khác nhau hàng năm.

 

2. Lý do chọn trường

 

- Được Bộ Giáo Dục British Columbia xếp vào một trong những học khu tốt nhất của tỉnh

- Các trường mới tân tiến của chúng tôi với thiết bị và công nghệ mới nhất

- Cộng đồng giáo dục và môi trường học an toàn

- Nằm giữa Thái Bình Dương và Sông Fraser River trong môi trường thiên nhiên xinh đẹp – gần Vancouver và Whistler

- Có truyền thống trên 55 năm về học thuật và giáo dục

- Chương Trình Giáo Dục Quốc Tế Lớn Nhất ở Canada

- Học khu lớn vào hàng thứ ba của BC với 30.000 học sinh thuộc 70 trường

- Tám Trường Trung Học: Dr. Charles Best, Gleneagle, Port Moody, Riverside, Terry Fox, Centennial, Heritage Woods và Pinetree

- Nhiều chương trình học thuật và nghề nghiệp cũng như chương trình ESL dành cho du học sinh từ các lớp Mẫu giáo đến lớp 5 (tiểu học), từ lớp 6 đến lớp 8 (trung học cơ sở) và từ lớp 9 đến lớp 12 (trung học)

- Lịch sử của sự xuất sắc trong học thuật và nghiên cứu – các giáo viên được đào tạo về ESL hỗ trợ cho du học sinh

- Chứng chỉ tốt nghiệp trung học được tất cả các Trường Đại học Canada và Hoa Kỳ công nhận

- Nằm gần Trường Đại Học Simon Fraser, Trường Cao Đẳng Douglas và Đại Học British Columbia

- Có nhiều cơ hội lưu trú tại nhà, thể thao và hoạt động ngoài trời tuyệt vời

 

 

Bản đồ thể hiện cá trường thuộc hệ thống trường Coquitlam School District

 

3. Các chương trình đào tạo

 

- Chương trình Trung học

- Chương trình nổi bật:

+ Chương trình ESL/ Văn hóa

+ Nâng cao AP

+ Tú tài quốc tế IB

 

 

Giờ học của các bạn học sinh

 

4. Các kỳ nhập học và thời hạn nộp hồ sơ

 

- Chương trình Cả năm:

+ Cấp một, Cấp 2 và Cấp ba: Mười tháng - Tháng 9 đến tháng 6

- Chương trình Nửa năm:

+ Cấp một đến Cấp hai: Sáu tháng - Ngày đầu tháng 9 hoặc tháng 1

+ Cấp hai: Năm tháng - Ngày đầu tháng 9 hoặc tháng 1

- Chương trình Ngắn hạn

- Chương trình ESL Hè và Đông Chuyên sâu

+ Hè: Tháng 7 và 8

+ Chương trình hàng tuần có các tùy chọn 1-8 tuần

 

 

Cả thầy trò cùng toàn thể học sinh đang chuẩn bị cho năm học mới

 

5. Học phí và chi phí

 

- Phí xét đơn: $300

- Học phí: $16,500 (đã bao gồm bảo hiểm)

- Chi phí ăn ở: $1,000 - $1,200

 

 

Phòng nấu ăn trong trường

 

6. Các dịch vụ khác

 

Ngoài ra, có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ học sinh quốc tế:

- Dịch vụ thông tin và công nghệ

- Dịch vụ nghiên cứu – thư viện

 

 

Bà Lê Thị Bảo Tiên - Giám đốc EduBridge Việt Nam chụp hình cùng thầy Geofrey  Johnston - Hiệu trưởng trường Coquitlam School District

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

[ In trang ]    [ Đóng lại ]