03/08/2019

HUỲNH THIỆN TÀI - DU HỌC SINH MỸ

 

”Bello” EduBridge Việt Nam (mình thích Minions) và mọi người!

Mình là Huỳnh Thiện Tài, sinh năm 2000, cựu học sinh trường THPT chuyên Quốc Học, Huế.

Sau khi tốt nghiệp PTTH, sau gần nửa năm học đại học ở Sài Gòn với suy nghĩ sẽ “đi du học ở đâu đó” dù bản thân chưa biết nhiều về du học. Mình là dân chuyên Lý, tiếng Anh không giỏi giang gì nên việc cày IELTS không phải là thuận lợi, nhưng rồi mình có được một kết quả IELTS đủ để đi du học vào thẳng khoá chính. Có IELTS rồi, mình mới nhận ra rằng: cần phải tìm hiểu và làm nhiều thứ nữa mới có thể du học.

Mình đến với EduBridge thật là duyên. Trong lúc còn đang luẩn quẩn với những suy nghĩ du học thì được một thầy giáo cấp 3 đã giới thiệu tới cô Tiên. Mình được cô Tiên chỉ dẫn nhiều điều về du học, sau một thời gian bàn bạc với gia đình, mình quyết định tham gia vào đại gia đình EduBridge Việt Nam. Dù bước đầu có chút khó khăn nhưng với sự hướng dẫn cẩn thận từ đầu đến cuối của cô Tiên cùng với các chị ở EduBridge thì mình cảm thấy rất an tâm, thật sự mình rất quý những điều đó. Rất nhanh sau đó thôi thì mình đã lấy xong visa và thế là cuộc đời mình đã bước sang một trang mới.
Cảm ơn chị Trang đã giúp em trong những bước đi đầu tiên ở EduBridge. Cảm ơn chị Linh đã hướng dẫn em hoàn thiện hồ sơ và chỉ bảo em nhiều điều trong suốt quá trình trước cũng như sau khi có Visa. Và đặc biệt là cô Tiên, cảm ơn cô đã chỉ ra những điều con còn thiếu sót, giúp con chọn trường cũng như hỗ trợ con về tinh thần và nhiều thứ khác.

Dù không biết tương lai sẽ ra sao, mình tự nhủ rằng sẽ luôn cố gắng hết sức để vượt qua tất cả, để sau này còn về gặp các chị cũng như cô Tiên để báo tin vui. Còn nhiều điều mình vẫn chưa bày tỏ hết nhưng hẹn vào một dịp gần nhất khi chúng ta gặp lại nhau. Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc EduBridge Việt Nam ngày càng phát triển và chắp cánh ước mơ cho nhiều bạn học sinh, sinh viên hơn nữa.

Chúc các bạn học sinh - sinh viên có giấc mơ du học sẽ sớm toại nguyện, và đừng quên đến EduBridge Việt Nam để được tư vấn và chăm sóc tận tình, nhanh, hiệu quả!

 

 

Tạm biệt và hẹn gặp lại tất cả!

From: The one always smiles
Huế, ngày 16/7/2019
Huỳnh Thiện Tài

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]