25/05/2018

TẠI SAO NÊN DU HỌC TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES?

Philippines được biết đến là một đất nước của rất nhiều hòn đảo xinh đẹp (có tổng cộng trên 7.500 hòn đảo) và nhiều năm gần đây, Philippines là đích đến của rất nhiều học viên đến từ Châu Á và cả Châu Âu cho mục đích nâng cao năng lực tiếng Anh nhanh chóng và hiệu quả. Đối tượng du học sinh đến Philippines không những là học sinh, sinh viên mà có cả người đi làm lẫn cả về hưu, phần đông đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Nga,...

 

Với 5 năm kinh nghiệm đưa học sinh đi du học tiếng Anh tại Philippines (gồm tiếng Anh học thuật dành cho mọi lứa tuổi và trại hè tiếng Anh dành cho học sinh từ 7-15 tuổi), EduBridge Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong việc hỗ trợ tư vấn lựa chọn khoá học phù hợp nhất và trường học tốt nhất cho học sinh, cũng như về tổng số lượng du học sinh Philippines hằng năm. 

 

 

Lớp học Tiếng Anh tại Philippines 

 

Hãy cùng EduBridge Việt Nam khám phá tại sao Philippines thu hút nhiều du học sinh khắp nơi đến học tiếng Anh nhé!

- Tiếng Anh Philippines là tiếng Anh Mỹ.

- Giáo viên người Philippines tận tâm, nhiệt tình đối với học sinh.

- Học sinh du học tiếng Anh tại Philippines là một yếu tố bổ trợ cho việc xin visa du học các nước Mỹ, Canada, Úc, Anh... thuận lợi hơn.

- Chương trình tiếng Anh học thuật, du học sinh thường học 8 tiết mỗi ngày, chương trình trại hè thường 4 tiết mỗi ngày. Một nửa trong tổng số tiết học là lớp học 1:1 (một giáo viên : một học sinh), số tiết còn lại là 1:4, 1:6, 1:8. Điều đặc biệt là cấu trúc các giờ học trong ngày và cách dạy của giáo viên không làm cho học sinh cảm thấy căng thẳng.

- Philippines có tất cả các khoá tiếng Anh học thuật mà du học sinh cần. Các khoá học IELTS/IELTS đảm bảo luôn được sự chú trọng của các bạn có mục tiêu du học xa hơn hoặc các bạn có mục tiêu đi làm ở các công ty nước ngoài. Hoặc các khoá học POWER SPEAKING dành cho các bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe nói nhanh.

- Học phí và chi phí phù hợp với học sinh Việt Nam (thấp hơn so với rất nhiều nước khác) do mức sống ở Philippines không chênh lệch so với Việt Nam.

- Học sinh ở trong ký túc xá của trường có đủ tiện nghi cho các bạn học sinh sinh hoạt và rèn luyện thể thao, giải trí. Nhà trường tổ chức nấu ăn, giặt ủi quần áo để học sinh được toàn tâm với việc học.

- Học sinh còn được chăm sóc chu đáo trong sinh hoạt hàng ngày và kết quả học tập được cập nhật thường xuyên.

- Dù thời gian du học không dài (thường từ 1 - 6 tháng) nhưng đã giúp cho du học sinh có những trãi nghiệm tuyệt vời du học sinh quốc tế, tự biết phải tự lập như thế nào, sinh hoạt tập thể phải ra sao để không phiền lòng người khác, tự phải tổ chức và quản lý thời gian để tối ưu hoá việc học và chơi.

- Kết bạn với nhiều du học sinh quốc tế, đặc biệt là các bạn đến từ Nhật và Hàn (thường chiếm 50% - 70% tổng số học sinh tại các trường tiếng Anh tại đây), vì thế mà du học sinh Việt Nam học được nhiều điều tốt về kỷ cương nề nếp cũng như văn hoá của sinh viên Nhật Hàn.

- Du học sinh được quản lý theo kỷ cương của Nhật Hàn vì phần lớn các chủ trường tại đây là người Nhật Bàn, Hàn Quốc, số ít là Châu Âu.

- Cuối tuần là dịp sung sướng và để lại nhiều kỷ niệm nhất cho các bạn du học sinh bởi những hoạt động dã ngoại, vui chơi bên ngoài trường của cộng đồng du học sinh quốc tế tại đây. Du lịch biển đảo vào cuối tuần là điều tuyệt vời nhất của các du học sinh, hãy đến và khám phá các bạn nhé.

Với các lý do nổi bật trên, du học tiếng anh tại Philippines hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn kết quả ngoài mong đợi!

Bạn muốn tìm hiểu du học Philippines? Kỳ hè sắp đến bạn có kế hoạch du học hè ở đâu? Hãy nhanh tay liên hệ với EduBridge Việt Nam để được tư vấn tận tình về du học tiếng Anh Philippines và các chương trình du học hè khác (Mỹ, Canada, Úc, Anh, Singapore).

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge VIệt Nam:

 

Trụ sở chính tại Thành phố Huế

Lô A25, Khu quy hoạch Bàu Vá 1(Dưới), Phường Thuỷ Xuân

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

 

Văn phòng Đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh

266/13 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình

Email: edubridgevn7@gmail.com

Điện thoại: 028 6268 0061 hoặc 0983 937 537

 

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Viet Nam

Website: edubridgevn.com

 

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]