11/11/2017

NGUYỄN THỊ HƯƠNG –

Cựu ...

 

Dear EduBridge

Gặp được mấy chị ở EduBridge đúng là cái duyên của em. Đã có lần từ bỏ cái việc đi du học để đi dạy. Vậy mà chắc do cái duyên nên “cột” em vào EduBridge. Để tới giờ này em cũng không nghỉ mình được đi du học chỉ vỏn vẹn trong 3 tháng. Mà có được thì cũng phải 5 tới 7 lần phỏng vấn như chị của em. Nhớ lại cái ngày đi phỏng vấn mà em vẫn còn thấy sướng. Đều nghỉ lại còn được 20 ngày ở đây thì buồn rười rượi. Quen cái lịch tuần 3 buổi tỏn tỏn lên công ty luện phỏng vấn, ăn bánh lọc (qua tới Mỹ rồi mới nhớ bánh lọc của chị Lân), đi chùa với chị Tiên, với mụ Uyên nữa chơ. Nói thiệt chơ ước mơ của em là được mặc áo dài đi dạy rồi nhờ chị Tiên mai mối cho ông anh chi đó ở Hàn Quốc là đời quá đẹp luôn.

Thôi, tóm lại là em cám ơn rất rất rất nhiều tới mấy chị, mấy chị luôn quan tâm, bên em, hỗ trợ cho em rất nhiều để em có kết quả như hôm ni. Em sẽ thường xuyên liên lạc với mấy chị. Khi mô chị Tiên có dịp sang Mỹ thì em sẽ đón tiếp hết mình, dẫn chị đi chơi xả láng luôn.

Cuối cùng em chúc công ty mình luôn thành công, đưa được nhiều học sinh sang các nước khác. Chúc chị Tiên, chị Lý, chị Lân, Phúc và gia đình nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Thương cả nhà mình nhiều lắm.

[ In trang ]    [ Đóng lại ]