08/11/2017

NGUYỄN THỊ QUỲNH NHƯ – COLUMBIA WEST COLLEGE, MỸ

EduBridge Việt Nam thân mến,

Lời đầu tiên em xin cảm ơn đến cô Tiên và cùng với các chị ở EduBridge đã hết lòng giúp đỡ em trong thời gian vừa qua.

Được cấp visa du học Mỹ là điều quá may mắn đối với em. Ngay từ những ngày đầu làm hồ sơ, em cứ bị các chị nhắc nhở vì giọng nói quá nhỏ, lắm lúc em muốn từ bỏ ý định đi du học của mình. Nhưng nghĩ đến gia đình luôn động viên, các chị quan tâm hỗ trợ em quá nhiều khiến em cố gắng hết mình và giấc mơ du học Mỹ của em đã thành hiện thực. Thật sự tận đáy lòng em luôn cảm ơn cô Tiên rất nhiều – người luôn tận tâm, động viên và chỉ dạy em nhiều thứ, không những trong việc đi du học mà còn trong đời sống. 

 

 

Nguyễn Thị Quỳnh Như (áo cam) cùng các bạn sinh viên quốc tế tại Columbia West College

 

Cho đến bây giờ em vẫn không tin nổi mình đi du học mà nhanh đến như vậy - chỉ trong vòng 2 tháng, quãng thời gian đó, biết bao nhiêu cảm xúc: vui có, buồn có, lo lắng có... cũng đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong em với EduBridge. Còn 10 ngày nữa thôi, em sẽ đến nước Mỹ nơi xa xôi để học, cảm xúc bây giờ lẫn lộn lắm rồi. Chao ôi, tự nhiên ngồi nhớ lại những buổi chiều lên văn phòng được ăn bánh lọc, cóc, xoài, ổi, rồi còn tám chuyện nữa...(thèm quá mấy chị ơi!)

 

 

Nguyễn Thị Quỳnh Như cùng các thành viên EduBridge Việt Nam tại Columbia West College

 

Chỉ 2 tháng cùng EduBridge, nhưng nơi đây đã giúp em trưởng thành lên rất nhiều, tiếp thêm sức mạnh cho em tự tin bước trên con đường đến với nước Mỹ. Một lần nữa em rất cảm ơn cô Tiên và các chị. Chúc cho EduBridge Việt Nam mãi luôn thành công!

 

P.S: Bạn Nguyễn Quỳnh Như là cựu học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Huế

[ In trang ]    [ Đóng lại ]