31/10/2017

NGÀY HỘI TUYỂN SINH PHỔ THÔNG TRUNG HỌC MỸ VÀ CANADA

Mỹ và Canada luôn là đích đến lý tưởng của du học sinh từ khắp thế giới. Đặc biệt, Mỹ và Canada đang thu hút ngày càng đông du học sinh bậc trung học phổ thông (THPT). EduBridge Việt Nam hiện cũng tiếp đón ngày càng nhiều học sinh có mong muốn đi du học bậc THPT tại hai nước vùng Bắc Mỹ này. Nhằm giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp cận thông tin du học, EduBridge Việt Nam sẽ tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG MỸ VÀ CANADA. Ngày hội là dịp hiếm có để các bạn học sinh gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh tại các trường cùng các thông tin học bổng hấp dẫn.

 

Sự kiện sẽ được diễn ra tại khách sạn Indochine Palace - 105A Hùng Vương, TP. Huế vào ngày thứ Ba - 14/11/2017 từ 15:00 - 18:00 với sự hiện diện của các trường THPT Mỹ và Canada cùng Educatius Group, một trong nhưng tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. 

Educatius Group

 

Các trường tham gia ngày hội

1. Pope John XXIII High School – Học bổng lên đến 16.000 USD/năm

 

Pope John XXIII High School là một trường tư nội trútọa lạc tại thành phố Everett, bang Massachusetts. Ngoài chương trình PTTH chất lượng cao, trường còn có các khoá học AP và chương trình dự bị đại học được thiết kế phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của từng học sinh. Với 100% học sinh tốt nghiệp tại trường được chấp nhận vào các trường đại học, với hơn 85% học sinh được vào đúng trường theo mong ước của mình.

 

2. Presentation of Mary Academy – Học bổng lên đến 16.000 USD/năm

 

Tọa lạc tại thành phố Methuen thuộc bang Massachusetts, Presentation of Mary Academy (PMA) là trường Công giáo nội trú, đào tạo từ lớp 9 đến 12 và chương trình dự bị đại học với học bổng lên đến 16.000 đô Mỹ. Chương trình học của trường là kết tinh của nhiều năm công tác giáo dục, nhằm đưa ra một giáo trình học thuật chất lượng cao hướng đến sự phát triển toàn diện của các học sinh về nhiều mặt. Đặc biệt trường có nhiều chương trình hỗ trợ học sinh quốc tế như: chương trình nâng cao tiếng Anh (ESL), chương trình chuẩn bị SAT cho học sinh từ năm đầu học tại trường ( SAT Preparation),… Ngoài ra, PMA có rất nhiều hoạt động thể thao, nghệ thuật đa dạng và thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị khác.

 

3. East Catholic High School – Học bổng lên đến 16.000 USD/năm

 

Toạ lạc ở Manchester thuộc bang Connecticut, East Catholic High School là trường công giáo nội trú lâu đời, cung cấp các chương trình đào tạo từ lớp 9 đến lớp 12 cho cả học sinh quốc tế và học sinh bản địa với học bổng lên đến 16.000 đô Mỹ. East Catholic High School luôn chào đón các học sinh đến từ tất cả các dân tộc, các nền kinh tế-xã hội, tôn giáo và hiện đang là  “ngôi nhà chung” của hơn 750 học sinh đến từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt, học sinh của East Catholic High School còn được rất nhiều các trường đại học danh tiếng tiếp nhận và “săn đón” như: Đại học Yale, Đại học Penn State, Đại học Boston, Đại học St. Johns, Đại học George Town, Đại học Virginia, Đại học North Carolina , Đại học Dartmouth…

 

4. Norfolk Christian High School – Học bổng lên đến 16.000 USD/năm

 

Norfolk Christian High School là một trường trung học nội trú, tọa lạc tại Norfolk bang Virginia, dành cho học sinh từ lớp 9-12 với học bổng lên đến 16.000 đô Mỹ. Trường có hệ thống giáo dục toàn diện với các chương trình Dự bị ĐH cho nhiều chuyên ngành. Khu vực ký túc xá an ninh nhưng luôn sôi động, ấm cúng và căn-tin của trường với các bữa ăn tối được chuẩn bị theo phong cách gia đình. Các hoạt động ngoại khóa luôn được chú trọng bởi vì trường luôn hiểu rõ được việc phát triển các kĩ năng và phát huy được thế mạnh, tài năng của bản thân là điều lợi thế đối với học sinh sau khi bước vào đại học cũng như sự nghiệp và cuộc sống tương lai. 

 

5. Heritage Christian School 

 

Heritage Christian School là trường trung học tư thục bán trú, dành cho học sinh quốc tế từ lớp 9 -12 và có chương trình Pathway. Trường có các chương trình học như: ngoại ngữ, các khóa học nâng cao (AP), nghệ thuật,… Ngoài ra, tất cả học sinh quốc tế được khuyến khích tham gia nhiệt tình các đội tuyển thể thao. Cả đội tuyển nam và nữ đều thi đấu trong Cuộc thi CIF khu vực phía Nam. Đặc biệt hơn, học sinh tốt nghiệp Heritage Christian Schools có tỷ lệ được nhận vào đại học hoặc cao đẳng là 100% và một số học sinh của trường đã được nhận vào những trường Ivy League hàng đầu.

 

6. Monterey Bay Academy – Học bổng 8.000 USD/năm

 

Monterey Bay Academy (MBA) là trường tư nội trú tọa lạc tại bang California với học bổng lên đến 8.000 đô Mỹ. Bên cạnh đó, trường còn là điểm đến của các học sinh trung học từ khắp California, Mỹ và trên thế giới. Hàng nghìn học sinh tốt nghiệp từ MBA  có sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chương trình đào tạo của MBA rất đa dạng bao gồm các môn tự chọn phổ thông và các môn học nâng cao. Sau giờ học, học sinh cũng tham gia vào các dự án dịch vụ cộng đồng. Học sinh MBA có xu hướng rất năng động và tài năng, do đó không thiếu vận động viên, nhạc sĩ, nghệ sỹ và lãnh đạo trong khuôn viên. 

 

7. Orono High School – Học bổng 8.000 USD/năm

Orono High School (OHS) nằm trong top 5% các trường trung học công cập uy tín nhất tại Mỹ và được The US News and World Report xếp hạng là một trong 10 trường tốt nhất bang Maine. Trường luôn chào đón tất cả học sinh quốc tế từ lớp 9 -12 với học bổng lên đến 8.000 đô Mỹ. Bên cạnh đó, OHS có nhiều môn học để lựa chọn cho các lớp học dự bị đại học, bao gồm các môn học nâng cao (AP) được kết hợp cùng với các khóa học tiếng Anh tăng cường. Học sinh tốt nghiệp từ trường Orono có thể tham gia vào chương trình tự động nhập học có điều kiện của Đại học Maine. Ngoài ra, thể thao đóng vai trò cực kỳ lớn tại Orono, khoảng 80%-90% học sinh của trường tham gia vào các môn thể thao. Đây có thể là một điểm mạnh của trường khi học sinh lựa chọn đến học.

 

 

8. Halton District School Board

 

Là một trong số các trường công lập lớn nhất ở Burlington, Ontario, Halton District School Board (HDSB) là điểm đến lý tưởng của nhiều du học sinh quốc tế - một môi trường đa văn hóa. Tất cả mọi học sinh đều được chào đón, tôn trọng và thấu hiểu, được công nhận về sự độc đáo của từng cá nhân. Điều quan trọng là HDSB cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho học sinh, liên tục đạt mức tiêu chuẩn của EQAO Results (The Education Quality and Accountability Office) của tỉnh Ontario. Đồng thời, trường cũng đẩy mạnh sự phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh.

 

9. Upper Grand District School Board

 

Upper Grand District School Board (UGDSB) là một trường công lập tại Guelph, thành phố lớn nhất và là trung tâm đô thị chính trong khu vực, cách Toronto, thủ phủ của Ontario 1 giờ lái xe về phía Tây. UGDSB cung cấp cho học sinh một chương trình học đa dạng với các khóa học được thiết kế riêng để phù hợp với khả năng học tập của từng người. Bên cạnh hoạt động học tập nghiên cứu, UGDSB cũng rất chú trọng phát triển các hoạt động ngoại khóa để giúp học sinh có khoảng thời gian cân bằng và nghỉ ngơi sau những giờ học trên lớp.

 

10. Alberni District Secondary School

 

Được thành lập năm 1951, Alberni District Secondary School (ADSS) là một trường trung học công lập, tọa lạc tại Port Alberni, British Columbia. Trường chuyên cung cấp các chương trình học thuật dài hạn dành cho các học sinh quốc tế mong muốn nhận được bằng tốt nghiệp tại British Columbia. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội tham gia vào chương trình đào tạo tiếng Anh ESL nhằm nâng cao, cải thiện khả năng tiếng Anh của học sinh trước khi tham gia vào khóa học chính thức và được sắp xếp chỗ ở với các gia đình người bản xứ do điều phối viên của trường sắp xếp. 

 

11. Upper Canada District School Board

 

Upper Canada District School Board (UCDSB) là trường trung học công lập lớn, tọa lạc tại Brockville, ở phía đông tỉnh bang Ontario – giữa thành phố Ottawa, Montreal và Toronto. UCDSB cung cấp những chương trình học đa dạng, từ ngắn hạn đến dài hạn, phù hợp với mục đích học tập của từng học sinh. Với sự đầu tư vào chất lượng giáo dục và trang thiết bị học tập, nhiều học sinh sau khi tốt nghiệp tại UCDSB đã vào được và theo học tại các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, UCDSB luôn khuyến khích và tạo điều kiện tối ưu cho các học sinh để vừa có thời gian học hiệu quả, vừa được tham gia vào các câu lạc bộ cũng như các hoạt động ngoại khóa. 

 

EduBridge Việt Nam hân hạnh trở thành cầu nối cho bất kỳ học sinh Việt Nam nào có ước mơ đi du học. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng quí vị đang tìm đến một thương hiệu tin cậy và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học tại Việt Nam.

 

Quí vị phụ huynh và các bạn học sinh hãy nhanh tay đăng ký tham dự tại goo.gl/BeqFdx hoặc qua điện thoại 0234 3938 455 và 0905 478 434 nhé.

Rất hân hạnh được đón tiếp quí vị tại sự kiện này

[ In trang ]    [ Đóng lại ]