05/09/2017

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO DU HỌC CANADA

Canada luôn là điểm đến lý tưởng của rất đông du học sinh trên khắp thế giới, trong đó có du học sinh Việt Nam. Hiện nay, với chính sách visa CES, không cần chứng minh tài chính được áp dụng cho 45 trường cao đẳng và đại học. Fleming College là một trong số các trường trong danh sách này, tạo điều kiện cho sinh viên du học Canada dễ dàng hơn.

 

- Fleming College là trường cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành phố Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario và hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

- Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường.

- Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn.

- Tỷ lệ làm việc cao, 95% nhà tuyển dụng hài lòng với năng lực của sinh viên của trường và 87% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 6 tháng. Sinh viên có cơ hội vừa học vừa làm trong thời gian học tập tại trường.

- Cơ hội học chuyển tiếp tại hơn 37 trường đại học đối tác như:

+ Đại học Trent, Peterborough, Ontario

+ Đại học York, Toronto Ontario

+ Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

+ Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

+ Đại học Charles Strut, Úc

+ Đại học Griffith, Úc

+ Đại học Southern New Hampshire, Mỹ.

Đến với hội thảo, quí ví sẽ được gặp gỡ đại diện tuyển sinh của trường, được chia sẻ các thông tin về Hệ thống giáo dục Canada, các chương trình đạo tạo của Trường, thông tin về buổi Hội thảo như sau:

- Thời gian: 17:30 – 19:00 ngày thứ Sáu 08/9/2017

- Địa điểm: Văn phòng EduBridge Việt Nam – Tầng 6, tòa nhà 78 Bến Nghé, TP. Huế

- Khách mời: Học sinh – Sinh viên và quí vị phụ huynh. Đặc biệt: Học sinh – sinh viên tham dự sẽ nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

Để tiện cho việc tổ chức, quí vị vui lòng đăng ký tham dự tại https://goo.gl/W5CpHf hoặc qua số điện thoại 0907 875 186 - Ms Tường đến hết ngày 07/9/2017


EduBridge tự hào là đơn vị tư vấn toàn diện, luôn sát cánh cùng quí vị phụ huynh tương tác với nhà trường trong suốt quá trình học sinh du học ở nước ngoài.


Rất hân hạnh được đón tiếp quí vị.

[ In trang ]    [ Đóng lại ]