24/06/2017

CHIA SẼ VÀ THẢO LUẬN VỀ HỆ THỐNG GIÁO DỤC MỸ

Mỹ luôn là điểm đến lý tưởng của số đông du học sinh trên khắp thế giới, trong đó có du học sinh Việt Nam.Đặc biệt đến với Tiểu bang Washington, đáng kể đến là Thành phố Seattle, quí vị sẽ tìm thấy rất đông du học sinh Việt Nam.

Dưới đây là một số lí do chính khiến Tiểu bang Washington thu hút rất đông du học sinh Việt:

-     Tại bang Washington, du học sinh đủ 16 tuổi được vào trường Cao đẳng Cộng đồng mà không cần học xong chương trình PTTH, chương trình học này gọi là “High School Completion” mà chúng ta vẫn thường nghe là “Chương trình bằng kép”, tức học sinh sau khi hoàn thành chương trình này, có thể lấy Bằng PTTH (High School Diploma) và bằng Cao đẳng (Associate Degree). Các bạn cần lưu ý rằng bằng Cao đẳng ở đây là bằng cấp cho việc bạn đã hoàn thành 2 năm đầu của chương trình đại học. Nếu bạn tham gia chương trình học đặc biệt này, bạn sẽ tiết kiệm được 2 năm thời gian và 2 năm học phí so với học sinh học sang Mỹ học PTTH. Đây là một trong những lí do chính khiến có đông du học sinh Việt tại đây, cần kể đến là du học sinh đến từ Huế. Vì thế nếu gia đình bạn không có nguồn tài chính dồi dào, bạn nên theo học chương trình này thay vì bạn theo học lớp 11 và 12 tại một trường PTTH tại Mỹ.
 
-     Tiểu bang Washington có nhiều trường Cao đẳng Cộng đồng có chất lượng đào tạo cao với học phí thấp mà sau khi hoàn thành chương trình học 2 năm tại đây, du học sinh có thể chuyển tiếp học thêm 2 năm tại các trường Đại học ở Mỹ, trong đó có cả các trường Đại học danh tiếng để lấy bằng đại học. Với cách học này các bạn sẽ tiết kiệm nhiều học phí thay vì học 4 năm tại một trường Đại học do học phí tại các trường Cao đẳng Cộng đồng có mức học phí thấp hơn nhiều so với học phí các trường Đại học. Cần nhấn mạnh thêm rằng, hầu hết các trường Cao đẳng Cộng đồng tại bang Washington đều có chương trình Tiếng Anh cho du học sinh nên bạn không nhất thiết phải có điểm IELTS hay TOEFL khi nộp đơn vào trường.
 
-     Tiểu bang Washington là thủ phủ của nhiều công ty lớn nổi tiếng như Boeing, Microsoft… và là nơi trường Đại học danh tiếngUniversity of Washington tọa lạc, là nơi tụ hội nhiều cơ hội cho du học sinh được học, thực tập và cả cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu và mong muốn của nhiều phụ huynh và học sinh, sắp đến EduBridge Việt Nam có mời cô Kathie Kwilinski, Giám đốc Tuyển sinh trường South Seattle College, một trong những trường Cao đẳng Cộng đồng uy tín tại Thành phố Seattle, bang Washington sẽ đến chia sẻ và thảo luận về Hệ thống giáo dục Mỹ, các chương trình đạo tạo của Trường, đặc biệt là “Chương trình bằng kép”, thông tin về buổi Hội thảo như sau:
 
-     Thời gian: 16:00 – 17:30 ngày thứ Ba 20/6/2017
-     Địa điểm: Văn phòng EduBridge Việt Nam – Tầng 6, tòa nhà 78 Bến Nghé, TP. Huế
-     Khách mời: Học sinh – Sinh viên và quí vị phụ huynh. Đặc biệt: Học sinh – sinh viên tham dự sẽ nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ ban tổ chức.
 
Để tiện cho việc tổ chức, quí vị vui lòng đăng ký tham dự qua số điện thoại 0234 393 8455 - Ms. Lý hoặc 0168 9926 931 - Ms Trang đến hết ngày 19/6/2017
Rất hận hạnh được chào đón quí vị 
[ In trang ]    [ Đóng lại ]