19/12/2016

DU HỌC CANADA – NEW BRUNSWICK COMMUNITY COLLEGE

Tọa lạc tại thành phố New Brunswick là tỉnh bang duy nhất tại Canada sử dụng chính thức song song cả 2 ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Pháp), là quê nhà của những con người thân thiện và nồng hậu. Du học Canada tại New Brunswick Community College các bạn sẽ có cơ hội phát triển cơ hội phát triển khả năng nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động cũng như tích lũy các kĩ năng lãnh đạo của mình với hơn 90 chương trình ở đây.

 

 

1. Giới thiệu chung

 

New Brunswick Community College (NBCC) là một trường Cao đẳng cộng đồng thuộc tỉnh bang New Brunswick, được thành lập vào năm 1974, đến nay đã đào tạo trên 85.000 sinh viên. Trường nổi tiếng về đào tạo sinh viên không chỉ có kiến thức mà còn có cả kỹ năng  thực hành chuyên môn với hơn 90 chương trình phân bố ở 6 cơ sở khác nhau tọa lạc tại các thành phố khác nhau Fredericton, Miramichi, Saint John, Moncton, St. Andrews, Woodstock thuộc tỉnh New Brunswick. Trải qua sự phát triển lâu dài, NBCC đã có ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội của tỉnh bang.

 

 

NBCC Fredericton Campus

 

2. Lý do chọn trường

 

- 90% sinh viên tốt nghiệp có được việc làm sau một năm, trong đó 94% số sinh viên đó được tuyển dụng làm việc tại New Brunswick.

- Trường có cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại cho sinh viên học và thực hành.

- Trường có mức học phí thấp, cộng với mức sinh hoạt phí thấp, giúp cho các bạn sinh viên có mơ ước đi du học dễ dàng hơn khi quyết định chọn NBCC.

- Là trường đào tạo đinh hướng nghề, có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm - những người đi đầu về lĩnh vực của họ. 

 

 

Giảng viên và sinh viên trường NBCC

 

 

Sinh viên trường NBCC trong một buổi thực hành

 

 

Một lớp học ở trường NBCC

 

3. Các chương trình đào tạo

 

- Chương trình tiếng Anh ESL

- Chương trình đào tạo chứng chỉ: 1 năm

- Chương trình cao đẳng (diploma): 2 năm

- Chương trình đại học (bachelor): 4 năm

- Chương trình sau đại học (post-graduate): 1 năm

 

4. Các kỳ nhập học

 

Kỳ nhập học vào tháng 1, 9 hằng năm

 

5. Học phí và chi phí

 

- Phí nộp đơn: CAD $100

- Học phí: CAD $9,282

- Bảo hiểm sức khỏe: CAD $865

- Sách vở và dụng cụ: CAD $300

- Các phí khác: CAD $400

 

6. Các dịch vụ khác

 

New Brunswick Community College cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho du học sinh như ký túc xá và giới thiệu việc làm (nếu có).

- Tất cả phòng ở đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

- Các bạn sinh viên Quốc Tế có thể làm việc trong khuôn viên trường ở nhiều vị trí khác nhau. Sau 6 tháng ở Canada, sinh viên có thể làm việc ngoài trường trong bất kỳ tổ chức nào tối đa là 20h/tuần.

- Sau khi tốt nghiệp từ Đại học, bạn có thể dùng Visa sinh viên của mình để làm việc ở tỉnh trong 3 năm tùy thuộc vào độ dài của chương trình học căn bản.

- Các trụ sở của các trường đều có trung tâm việc làm dành cho sinh viên và các dịch vụ dành cho sinh viên Quốc Tế luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong các vấn đề liên quan đến Visa và việc làm.

 

 

Giám đốc Công ty EduBridge Việt Nam tham dự bữa tiệc do sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn chuẩn bị

 

Đào tạo với giáo trình giàu tính thực tiễn, trang bị thiết bị hiện đại và những trải nghiệm mang tính thời đại cùng việc xây dựng lộ trình học tập cụ thể gắn liền với nghề nghiệp tương lai – những nhân tố này đã giúp NBCC trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên theo học cao đẳng tại Canada.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam 

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757 

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

 

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]