12/12/2022

DU HỌC CANADA – SHERIDAN COLLEGE

Những bạn trẻ có ý định du học ở Canada hẳn là đang rất bối rối để lựa chọn cho mình ngôi trường phù hợp nhất. Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không đọc bài viết sau đây và cùng chúng tôi tìm hiểu một trong những trường danh tiếng tại thành phố Toronto, Canada – trường Sheridan College.

 

1.    Giới thiệu chung

Được thành lập năm 1967, Sheridan College là một trong những trường cao đẳng hàng đầu của Canada. Sheridan College là một trong những trường xếp hạng chương trình giáo dục tốt ở Canada và là một trong những trường có sự trải nghiệm thực tế cho sinh viên quốc tế. Trường nổi bật với các ngành đào tạo như Nghệ thuật, Kinh Doanh, Dịch vụ cộng đồng, Công nghệ, Y tế, Sức khỏe… Nằm trong top đầu thế giới về ngành thiết kế trò chơi và sản xuất phim hoạt hình, Sheridan thu hút một lượng đông đảo sinh viên trong nước cũng như quốc tế theo học. Trường được trang bị cơ sở vật chất, kỹ thuật đầy đủ, hiện đại cho việc học tập và nghiên cứu. Ngoài ra, sinh viên tại trường còn được tham gia nhiều hoạt động thể thao, ngoại khóa sôi động. Sheridan College đào tạo hơn 23,000 sinh viên, trong đó có khoảng 7,800 sinh viên quốc tế đến từ 105 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Số lượng sinh viên Việt Nam tại trường tăng mỗi năm và xếp thứ 3 trong 105 quốc gia có sinh viên theo học tại Sheridan College.

 

 

Một góc nhỏ của Sheridan College

 

2.    Lý do chọn trường 

Sheridan College cam kết mang đến một môi trường đào tạo chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội.

- Trung tâm nghiên cứu tại trường luôn được trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại, sẵn sàng hỗ trợ cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

- Các chương trình đào tạo tại Sheridan luôn mang tính thực tiễn cao và định hướng rõ ràng.

- Sinh viên được trang bị đầy đủ về các kỹ năng cần thiết, sẵn sàng hòa nhập ngay vào môi trường công việc sau khi tốt nghiệp.

-  Trường có những chương trình nổi tiếng toàn cầu cũng như các chương trình hợp tác với những trường đại học hàng đầu thế giới.

- Hầu hết các chương trình học đều có kỳ co-op (thực tập hưởng lương/ không hưởng lương).

- Đội ngũ giáo sư và giảng viên tại Sheridan là những người được đào tạo chuyên môn cũng như có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực họ giảng dạy.

- Cơ hội học bổng CA $2,000. Chi tiết xem tại:  https://www.sheridancollege.ca/admissions/international-centre/current-students/scholarships-and-awards

 

 

 

Thư viện và khu học tập chung hiện đại, khang trang tại Sheridan Trafalgar Campus

 

 

Không gian tự học 

 

3.    Các chương trình đào tạo

Chương trình tiếng Anh ESL (English as a Second Language) – Gồm có 5 cấp độ: Foundation, Pre-Intermediate, Intermediate, Advanced, EAP (English for Academic Purposes). Học sinh sẽ được làm bài test đầu vào để xác định level phù hợp.

- Chương trình Chứng chỉ.

- Chương trình Cao đẳng và Cao đẳng nâng cao.

- Chương trình Cử nhân.

- Chương trình sau Đại học.

 

4.    Các kỳ nhập học và thời hạn nộp hồ sơ

Trường có các kỳ nhập học vào tháng 1, tháng 5 và tháng 9 hàng năm tùy vào yêu cầu của từng khóa học.

 

5.    Học phí và chi phí cho sinh viên quốc tế

- Phí đăng ký: CA $100 

- Học phí: CA $17,000 - CA $33,000/ năm

- Chi phí ăn ở: CA $8,000/ năm

- Học bổng:

+ Học bổng đầu vào: CA $500 - CA $2,000

- Chi phí khác: 

+ Sinh viên đã hoàn thành khóa tiếng Anh tại trường: CA $500 - CA $1,000

+ Ăn uống: CA $2,000/ năm 

+ Chi phí di chuyển: CA $800/ năm 

+ Chi phí khác: CA $1,600/ năm 

 

6.    Các dịch vụ khác

 

Với sinh viên quốc tế:

- Trường luôn hỗ trợ nhiệt tình để giúp các bạn có thể hòa nhập và thích nghi nhanh với môi trường mới.

- Sinh viên có thể tìm đến Văn phòng Hỗ trợ Tìm kiếm việc làm (Career Centre), Văn phòng Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế (International Centre), Hiệp hội Sinh viên Sheridan (Student Unions), Văn phòng Tư vấn Sinh viên (International Advisement) và còn những dịch vụ hỗ trợ khác. 

 

 

Bà Lê Thị Bảo Tiên - Giám đốc EduBridge Việt Nam chụp hình cùng Ông Mike Emery - Giám đốc bộ phận tuyển sinh Quốc tế tại Sheridan College

 

Sheridan College – môi trường học tập lý tưởng với chất lượng hàng đầu cho những bạn sinh viên có ý định du học tại Canada!

 

Thông tin trường: https://www.sheridancollege.ca/

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam 

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757 

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

[ In trang ]    [ Đóng lại ]