07/06/2015

DU HỌC PHILIPPINES – CEBU INTERNATIONAL ACADEMY

Cebu International Academy (CIA) là học viện giáo dục hợp pháp được thành lập từ năm 2003 và hoạt động tại Cebu, Philippines. CIA có khu học xá với sức chứa 270 học viên vào tháng 7 năm 2012 và hiện tại học viện đã trở thành một trong nhưng trường dạy ngoại ngữ hàng đầu tại Philippines.

 

Học viện Anh ngữ CIA dành riêng cho học viên đến từ các nuớc không sử dụng Tiếng Anh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Ðài Loan và các nuớc khác. Truờng có đa dạng về khóa học cho từng độ tuổi và cấp độ từ học sinh bắt đầu học (7-17 tuổi) đến sinh viên, nguời đã đi làm và cả nguời có trình độ bậc cao.

 

Hàng năm CIA chào đón hơn 1.540 học viên đến từ các nước với mọi độ tuổi, trình độ khác nhau. Khi chọn đến với CIA, các bạn học viên sẽ làm bài thi kiểm tra đầu vào để xác định trình độ sau đó nhà trường xếp lớp phù hợp. Tất cả các khóa học từ Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thương mại, IELTS bảo đảm, TOEIC bảo đảm hay TESOL đều có thời gian học linh động từ 1 tháng đến 1 năm. 

 

Học viên tại CIA được học chính thức 10 lớp/ ngày với 4 lớp học 1:1, 4 lớp học nhóm và 2 lớp tự học sau lớp học lớp tùy thuộc vào các khóa học khác nhau.

 

 

Đại diện EduBridge Việt Nam thăm và làm việc tại CIA

 

TẠI SAO NÊN CHỌN CIA?

 

1. Hiệu quả cao với chi phí phù hợp với người Việt Nam

Trong tất cả các truờng tại Philippines hiện nay, Học viện Anh ngữ CIA là một trong những đơn vị đào tạo có chương trình và chất lượng vượt trội. Truờng chính thức đi vào hoạt động từ năm 2003, sau hơn 10 năm truờng đã đuợc nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nuớc công nhận như Cơ quan giáo dục kỹ thuật và phát triển kỹ năng (TESDA), Cục Xuất nhập cảnh, Uỷ Ban giao dịch và chứng khoán (SEC). Ngoài ra, học viện CIA còn là trung tâm nguồn IELTS đuợc IDP Úc ủy quyền và là trung tâm ủy quyền giảng dạy TESOL do tạp chí Châu Á EFL (ASIAN EFL Journal) công nhận.

Chi phí sinh hoạt tại Cebu (Philippines) tương đương với tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại CIA đã được chuẩn hóa và hoàn thiện. Do đó, đến với Philippines, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tiếng Anh giọng Mỹ chuẩn và giao tiếp tốt chỉ với một mức đầu tư tương đối thấp.

 

2. Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên được đào tạo và phải thông qua nhiều kỳ thi sát hạch khắt khe như LET (Licensure Examination for Teacher), TESOL hoặc các kỳ thi tương đương để trở thành giáo viên của trường. Không chỉ giàu kinh nghiệm giảng dạy, CIA còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết, yêu nghề và có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và đánh giá năng lực học viên. Mỗi giáo viên của trường chỉ tập trung vào 1-2 kỹ năng ESL, để có thể theo sát năng lực học viên, cũng như được hỗ trợ từ phía nhà trường về nghiên cứu tiết học, giáo dục, hội thảo, tài liệu…

 

Đội ngũ giáo viên của CIA

 

3. Thời gian học linh hoạt, phù hợp

CIA có chương trình đào tạo Anh ngữ chuyên sâu 10 tiết học mỗi ngày với việc áp dụng nhiều phương pháp học khác nhau. Trong đó, có 4 đến 5 lớp được áp dụng phương pháp học kèm 1 giáo viên - 1 học viên, và 3 hoặc 4 lớp học nhóm tùy vào sự lựa chọn khóa học của học viên. Học viên có thể lựa chọn học các khoá học ESL tổng hợp, khóa học ESL nâng cao, khóa học ESL thiếu nhi, hay các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, khóa tiếng Anh thương mại, TESOL…

 

KHÓA HỌC

LỚP HỌC THƯỜNG LỆ

TỰ HỌC (BẮT BUỘC)

YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Regular ESL

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

Không yêu cầu

Intensive ESL

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

Không yêu cầu

TOEIC Bridge

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

Không yêu cầu

TOEIC Guarantee

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

TOEIC 380/480/780

IELTS Bridge

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

Không yêu cầu

IELTS Guarantee

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

2 giờ (bao gồm 1 giờ luyện viết)

IELTS 3.5/5.0/6.0

 

 

4. Hoạt động cho học viên đa dạng, vui tươi, hữu ích

Ngoài những giờ học trên lớp, học viên còn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa để tăng khả năng giao tiếp và phát triển các kỹ năng mềm khác như: hoạt động tình nguyện (Monthly Volunteer Program), Ngày hội Thể thao (Sport Day), Lớp nhảy Zumba (Zumba Dancing Class), Hội trại tiếng Anh (English Camp), Cuộc thi Hùng biện (Speech Contest) mỗi 2 tuần…

 

Một  hoạt động ngoại khóa của học viên tại CIA - Tập nhảy Zumba 

 

5. Cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái, an toàn

Toàn bộ khuôn trường học và ký túc xá được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng của Philippines, giúp học viên có thể sống và sinh hoạt trong điều kiện hiện đại và thoải mái nhất với chi phí phù hợp. Ngoài ra, trong khuôn viên học viên còn có hồ bơi, sân chơi bóng rổ để học viên có thể thư giãn sau những giờ học.

 

 

Phòng ở loại 3 người cho học viên

 

 

Nhà ăn tại CIA

 

 

Hồ bơi tại CIA

 

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]