14/07/2014

DU HỌC MỸ – ST.CROIX LUTHERAN HIGH SCHOOL

Trường Phổ thông St. Croix Lutheran toạ lạc tại thành phố kép (Twin cities) Minneapolis và St. Paul bang Minnesota với dân số 2,700,000. Trường rộng 30 Ha được bao quanh bởi hồ và công viên, chỉ mất vài phút từ trường đến các khu học xá của các trường đại học, trong đó có cả trường đại học danh tiếng Minnesota.

       

       Được được công nhận bởi bộ giáo dục bang Minnesota và Hiệp hội các trường tư thục được công nhận của bang Minnesota, St.Croix được đánh giá là một trong những trường tư thục lớn nhất của bang và luôn dành được danh tiếng trong việc cung cấp môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện an toàn. Nhà trường luôn duy trì chất lượng giáo dục cao, cung cấp các khoá học tiếng anh cùng với một nhân viên tư vấn làm việc toàn bộ thời gian trợ giúp nhu cầu của sinh viên quốc tế. Với 80% là sinh viên bản xứ, St. Croix cung cấp đầy đủ các khu ký túc xá trong khuôn viên của trường với tiện nghi chất lượng cao và giám sát 24/24.

 

 

       Trường có khoảng 500 sinh viên, bao gồm 90+ sinh viên quốc tế đến từ 7 quốc gia khác nhau, trong đó có 7 sinh viên Việt Nam.

       Ngoài thời gian học chính, sinh viên được khuyến khich tham gia với hơn 20 câu lạc bộ như: bóng đá, bóng chuyền, khiêu vũ, đầu vật, bơi, golf, tennis. Nhiều sinh viên tham gia các lớp kịch, báo chí, thuyết trình, ban nhạc jazz, hát ….

 

       Các sinh viên tốt nghiệp của trường được chấp nhận vào các trường đại học nổi tiếng của Mỹ như: Cornell University, Pennsylvania University, University of Minnesota, University of Iowa. Daniel Yan là cựu học sinh Trường St.Croix tốt nghiệp năm 1998, đã tốt nghiệp Đại học Cornell và hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Tập đoàn tài chính hàng đầu - Capital One tại Mỹ, chia sẻ: “St.Croix thực sự là một ngôi trường tuyệt vời. Các thầy cô nơi đây rất quan tâm tới mỗi học sinh. Thầy cô đã cho tôi một cộng đồng biết quan tâm và giúp đỡ nhau – điều thực sự cần thiết khi tôi sống xa nhà và đất nước của mình’’

 

 

Đôi nét về Tp. St.Paul, Minnessota:

       St.Paul là thành phố đông dân thứ hai và cũng là thủ phủ của tiểu bang Minnesota nổi tiếng với hệ thống nhà cao tầng và cầu đi bộ hiện đại vào bậc nhất thế giới. St.Paul đồng thời là trung tâm thương mại, giáo dục, giao thông và các tổ chức phi chính phủ. Minnesota cũng được biết đến như một vùng đất đầy thân thiện, là một tiểu bang nổi tiếng khắp nước Mỹ về cảnh đẹp như hồ Superior, thượng nguồn sông Missisippi - nơi đây hàng năm thu hút khá nhiều lượt khách du lịch đến tham quan và du ngoạn.

       Thành phố này cũng tự hào được bầu chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ! 

 

 

Chương trình đào tạo và yêu cầu đầu vào

- Chương trình phổ thông từ lớp 6 - 12: Yêu cầu điểm tiếng Anh SLEP 50, Điểm trung bình tại Việt Nam khá trở lên.

- Chương trình tiếng Anh.

- Chương trình trại hè quốc tế. 

Thời gian nhập học và hạn nộp hồ sơ:

Thời gian nhập học: 25/08- 01/06 hàng năm.

- Hạn nộp hồ sơ: Ngày 01/4 hàng năm.

Hồ sơ xin học bao gồm:

  • Đơn xin học và $100 phí xin học;
  • Học bạ 3 năm gần đây nhất;
  • Thư giới thiệu của 2 giáo viên;
  • Bài kiểm tra tiếng Anh (SLEP hoặc TOEFL) do BrainClick Vietnam tổ chức;
  • Giấy xác nhận số dư ngân hàng;
  • Hồ sơ xin Visa du học Mỹ.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ EduBridge Vietnam

Địa chỉ: Tầng 4, 18 Lê Lợi, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế

Email: edubridgevn@gmail.com

Điện thoại: 0234 3938 455 hoặc 0914 202 757

Fanpage: Du học - Visa EduBridge Vietnam

Website: edubridgevn.com

[ In trang ]    [ Đóng lại ]