29/09/2013

EduBridge Việt Nam giới thiệu chương trình du học học bổng tại Mỹ và Canada

Chiều ngày 19.9.2013, Công ty TNHH Tư vấn du học EduBridge Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu chương trình du học học bổng ESLI tại các trường đại học ở Mỹ và Canada với học bổng lên đến 57% học phí. Chương trình đã được nhiều vị phụ huynh, học sinh - sinh viên tại Huế đặc biệt quan tâm và đến tham dự.

 

Quang cảnh chung của buổi gặp mặt

 

Được biết, buổi gặp mặt và giới thiệu chương trình du học học bổng ESLI tại các trường đại học ở Mỹ và Canada do Công ty TNHH Tư vấn du học EduBridge Việt Nam và Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo BrainClick Việt Nam (BrainClick/OEA Vietnam) - là thành viên của mạng lưới các trường Anh ngữ quốc tế của OEA (Vương Quốc Anh) phối hợp tổ chức.

 

Nhiều học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm đến chương trình du học hổng bổng tại Mỹ và Canada

 

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của Ông Jack Cobb - Giám đốc tuyển sinh Hệ thống chương trình Anh ngữ ESLI đặt tại 8 trường Đại học Công lập tại Mỹ bao gồm: Đại học McNeese State, Đại học Western Kentucky, Đại học West Texas A&M, Đại học Texas A&M - Corpus Christi, Đại học Southern Illinois - Edwardsville, Đại học Minnesota - Duluth, Đại học Wisconsin- Superior và Đại học Western Trinity (BC, Canada). Về phía đơn vị tổ chức, có sự hiện diện của Ông Phùng Văn Trung - Giám đốc Công ty BrainClick/OEA Vietnam, Bà Lê Thị Bảo Tiên - Giám đốc Công ty EduBridge Việt Nam cùng đông đảo quý vị phụ huynh, học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình.

 

Ông Jack Cobb - Giám đốc tuyển sinh Hệ thống chương trình Anh ngữ ESLI đặt tại 
8 trường Đại học Công lập tại Mỹ và lãnh đạo Công ty BrainClick/OEA Vietnam

 
Trong những năm vừa qua, ESLI (English as Second Language International - hệ thống trường dạy tiếng Anh và kỹ năng học tập được đặt trong khuôn viên các trường trường đại học lớn tại Mỹ và Canada) nổi lên như một trong những lựa chọn hàng đầu của sinh viên quốc tế, trong đó có sinh viên Việt Nam, có dự định du học tại hai quốc gia Bắc Mỹ này. Sức mạnh của ESLI nằm mô hình giáo dục độc đáo cho phép sinh viên quốc tế được vào học thẳng các trường đại học tại Mỹ & Canada với trình độ ngoại ngữ vững vàng và khả năng hòa nhập tối ưu.

 

Tại buổi gặp mặt, Ông Jack Cobb đã giới thiệu đến quý phụ huynh và các em học sinh - sinh viên về Hệ thống chương trình đào tạo Anh ngữ ESLI cũng như những thông tin cần thiết về 8 trường Đại học Công lập tại Mỹ mà ESLI liên kết đào tạo. Theo đó, sau khi sinh viên hoàn thành chương trình giảng dạy tiếng Anh và kỹ năng học tập của ESLI liên kết với 8 trường đại học (trong đó có 7 trường của Mỹ và một trường của Canada) sẽ được nhận vào học tại các trường đại học liên kết này mà không cần điểm TOELF hay IELTS. Điều này đồng nghĩa với việc ESLI sẽ tạo cơ hội cho sinh viên đi du học ngay khi có nguyện vọng mà không chịu áp lực của kỳ thi tiếng Anh TOELF/IELTS cũng như áp lực khi ngay lập tức bước vào môi trường đại học rộng lớn. Qua chương trình học được thiết kế đặc biệt theo sát yêu cầu học tập tại các trường đại học Bắc Mỹ, ESLI giúp cho sinh viên tự tin, vững vàng và sẵn sàng học tập thành công tại các trường đại học lớn. Các em không chỉ được học bốn kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc, viết, mà còn được trang bị những kỹ năng như nghiên cứu, cách tiếp cận,  nhìn nhận và suy nghĩ về một vấn đề như một sinh viên Bắc Mỹ. 

 

Ông Jack Cobb đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về ESLI đến quý vị khách mời

 

Ông Jack Cobb cũng chia sẻ đến quý vị phụ huynh và học sinh - sinh viên tham dự buổi gặp mặt những kinh nghiệm thực tế, tư vấn về sự lựa chọn chuyên ngành và các hình thức du học tại các trường thuộc Hệ thống ESLI. Vị giám đốc tuyển sinh Hệ thống chương trình Anh ngữ ESLI cũng đã giới thiệu đến quý khách mời các điều kiện để nhận được học bổng của chương trình Đại học và Thạc sỹ thông qua Hệ thống ESLI tại các trường đại học trên. 

 

Qua đó, khi đăng ký khóa tiếng Anh tại ESLI đặt tại Mỹ và Canada, người học sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn hoàn toàn điểm TOEFL, SAT, nợ GMAT/GRE; lựa chọn trong hơn 100 chuyên ngành đào tạo cao đẳng, đại học, thạc sĩ tại các trường đại học đối tác (kinh tế, tài chính, kế toán, marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, đồ họa, thiết kế thời trang, khoa học vi tính, toán, hóa học, tin học, y tế công cộng, điều dưỡng, giáo dục, âm nhạc, khoa học môi trường…) và được xét học bổng trị giá 57% học phí toàn bộ khóa đại học và thạc sỹ. 

 

Ông Jack Cobb chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Các bạn biết không? Tôi đã rất hào hứng khi nhận được thông báo về chuyến công tác này, thm chí tôi đã hỏi đồng nghiệp của mình rằng liệu tôi có thể đi liền vào ngày mai không? Tôi thật sự rất thích và yêu mến con người - đất nước Việt Nam. Tôi hi vọng từ chuyến đi này, tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Hệ thống chương trình Anh ngữ ESLI; những giá trị, lợi ích mà chúng tôi có thể mang đến cho các sinh viên quốc tế và hơn hết là các chương trình học bổng mà ESLI đang triển khai tuyển sinh. ESLI luôn tự hào vì đã mang lại cho sinh viên quốc tế một môi trường học tập an toàn và  thân thiện. Điều này đã được chứng minh theo sự phản hồi của những sinh viên Việt Nam hiện đang theo học tại trường; yếu tố giáo viên thân thiện và tận tình là một trong những điểm để lại ấn tượng sâu sắc về ESLI trong lòng các em. Ở khía cạnh nào đó, chúng tôi không chỉ muốn giúp sinh viên quốc tế của mình có thể theo kịp mà còn sánh ngang và ganh đua cùng sinh viên bản xứ trong quá trình học tập. Và một điều bạn cần biết nữa, là giá trị chương trình học bổng mà chúng tôi dành cho các sinh viên quốc tế sẽ tương đương với những quyền lợi mà sinh viên nội bang đạt học bổng được hưởng (sinh viên ngoại bang không được hưởng các giá trị tương đương)".

 

Tại buổi lễ, Bà Lê Thị Bảo Tiên - Giám đốc Công ty EduBridge Việt Nam cho biết: "EduBridge Việt Nam đang nỗ lực để đưa những chương trình du học học bổng có uy tín và chất lượng đến với quý phụ huynh và các em học sinh - sinh viên, học bổng ESLI là một trong những chương trình học bổng có giá trị lớn và uy tín. Qua buổi gặp mặt ngày hôm nay, chúng tôi hi vọng, quý vị phụ huynh và học sinh sinh viên sẽ hiểu hơn về ESLI thông qua những chia sẻ thực tế của Jack Cobb. Về phía Công ty EduBridge Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận và tư vấn cho mọi thắc mắc và nhu cầu du học của các em. Riêng về chương trình hôm nay, khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển ngay sau buổi gặp mặt, các em sẽ được tặng lệ phí xét hồ sơ trị giá 150USD. Mọi thông tin chi tiết, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với Công ty EduBridge Việt Nam, tầng 6, tòa nhà 78 Bến Nghé, Huế".

 

Bà Lê Thị Bảo Tiên (thứ nhất bên phải sang) trao đổi với khách mời tại buổi gặp mặt

 

Sau các phần giới thiệu, Ông Jack Cobb đã giao lưu với quí phụ huynh và các em học sinh - sinh viên, nhiều câu hỏi sát với nhu cầu du học và trình độ thực tế của các em đã được đặt ra. 

 

Ông Lê Quang Toàn - Phụ huynh học sinh đặt câu hỏi nhờ tư vấn

 

Ông Jack Cobb chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc chọn ngành du học với sinh viên

 

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân tình.

 

Theo lịch trình:

 

Sáng ngày 20.9.2013, vào lúc 9h, Ông Jack Cobb sẽ có buổi nói chuyện thân mật với các sinh viên - học sinh đăng ký du học theo Hệ thống chương trình tiếng Anh ESLI vào dịp này tại Văn phòng EduBridge Việt Nam, tầng 6, tòa nhà 78 Bến Nghé, Huế.

 

Dự kiến, vào ngày 21/9, từ 9h30 đến 11h30, Ông Jack Cobb sẽ tham dự Buổi giới thiệu chương trình du học học bổng ESLI tại các trường đại học ở Mỹ và Canada tại Văn phòng BrainClick Vietnam, tòa nhà C8, Số 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

 

Theo EduBridge Việt Nam

 

 

[ In trang ]    [ Đóng lại ]